Tin Thị Trường

Tại sao nên chọn sàn đá SPC Mat Floor cho chung cư

Sàn đá SPC là sự lựa chọn số 1 cho sàn nhà chung cư bởi sự hiện đại và vô cùng tiện nghi, dễ dàng lau chùi và an toàn cho sức khỏe.

Xem chi tiết
Hải Phát SPC Factory nhận chứng chỉ FloorScore

Tìm hiểu về chứng chỉ Floor Score. FloorScore® là một chương trình chứng nhận chất lượng không khí trong nhà được công nhận cho vật liệu sàn. Đây là chứng chỉ chứng minh độ an toàn của sàn SPC Hải Phát.

Xem chi tiết
Chọn độ dày sàn SPC cho nhà ở như thế nào?

Lựa chọn đúng độ dày sàn cho công trình là việc khá quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng - tuổi thọ cũng như mục đích, cảm nhận trong suốt quá trình sử dụng.

Xem chi tiết
Nên lựa chọn sàn SPC có độ dày bao nhiêu?

Vì độ dày có ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền, khả năng chịu lực của mỗi sản phẩm. Do vậy, người dùng cần dựa vào các tiêu chí để chọn được mẫu sàn có chiều dày phù hợp với từng vị trí ứng dụng, đúng chức năng để đem lại hiệu quả kinh tế và đảm bảo chất lượng cao nhất cho công trình.

Xem chi tiết
Tư vấn cách lắp sàn phù hợp với không gian nội thất

Mỗi 1 kiểu lát sàn thể hiện 1 phong cách thiết kế và tạo hiệu ứng khác nhau cho căn phòng. Cách lát sàn phù hợp với không gian nội thất không chỉ quyết định đến sự thẩm mỹ cho căn nhà mà còn thể hiện tính cách của gia chủ.

Xem chi tiết
Bí quyết lựa chọn màu sàn SPC theo phong thủy

Lựa chọn màu sàn SPC theo phong thủy hợp với bản mệnh của gia chủ sẽ góp thêm sự thuận lợi trong công việc cũng như trong cuộc sống thường ngày. Hãy cùng Hải Phát SPC Flooring khám phá nhé!

Xem chi tiết
Bật mí các cách bảo quản sàn SPC hiệu quả nhất

Nhiều gia đình đang không biết cách bảo quản sàn SPC đúng cách dẫn đến sàn bị đổi màu, giảm tuổi thọ.

Xem chi tiết