Chọn độ dày sàn SPC cho nhà ở như thế nào?

Ngoài việc lựa chọn sàn phù hợp với bố cục và màu sắc nội thất, việc lựa chọn độ dày của sàn cũng là một phần rất quan trọng mà nhiều khách hàng thường bỏ qua. Đây là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm, vậy, chọn độ dày cho từng không gian trong nhà như thế nào là hợp lý, Hải Phát SPC sẽ giúp quý khách hàng giải đáp thắc mắc này. 

Đối với phòng ngủ, phòng làm việc

Là nơi ít có sự đi lại và di chuyển đồ vật thì sàn đá SPC 4mm là sự lựa chọn hợp lý, đáp ứng đủ tiêu chí lắp đặt sử dụng cho không gian nội thất. Thiết kế chịu được các tác động ngoại lực “thông thường” mà không gây biến dạng kết cấu tấm sàn, chịu nước, chống cong vênh. 


Phòng bếp và phòng khách

Đây là nơi có mật độ đi lại cao, nhiều đồ vật nặng và di chuyển nhiều thì nên ưu tiên dùng sàn đá SPC có độ dày từ 5mm đến 6mm để đạt được hiệu quả cao nhất, giảm thiểu tối đa các vấn đề về nứt vỡ. 

Phòng khách 

Phòng bếp

Lựa chọn đúng độ dày sàn cho công trình là việc khá quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng - tuổi thọ cũng như mục đích, cảm nhận trong suốt quá trình sử dụng. 

Sàn đá SPC Mat Floor của Hải Phát SPC Factory có 3 độ dày : 4mm, 5mm và 6mm phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Liên hệ ngay để nhận thêm thông tin chi tiết về sản phẩm. 

Trên đây là những tiêu chí chung cho độ dày sàn đối với nhà ở, cách lựa chọn độ dày còn tùy vào nhu cầu sử dụng và thói quen sinh hoạt của mỗi gia đình. Với những thông tin trên, hy vọng quý khách sẽ có thêm những kiến thức thực sự hữu ích để đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhất cho không gian sống của gia đình mình.