CÔNG TY CP VẬT LIỆU MỚI HẢI PHÁT - Chính sách vận chuyển và giao nhận

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

1.     Đối tượng áp dụng:

Đối với tất cả các Khách hàng mua sản phẩm của Hải Phát SPC Flooring qua phòng Kinh doanh bán hàng hoặc qua website: www.haiphatfloor.com

2.     Khu vực áp dụng và chi phí:

Cước phí vận chuyển sẽ được tính theo cước phí hiện hành hoặc theo thỏa thuận giữa các bên dựa trên số lượng, trọng lượng, kích thước của hàng hóa và địa điểm giao hàng. Khách hàng vui lòng thanh toán theo giá cước của đơn vị vận chuyển và bốc dỡ (nếu có) hoặc theo chính sách của Hải Phát SPC Flooring như sau:

  • Giá bán hàng giao tại kho nhà máy Hải Phát SPC Flooring = Giá trên bảng giá
  • Giá bán hàng giao tại kho nhà máy Hải Phát SPC Flooring giao cho Khách hàng tại kho của Khách hàng hoặc địa điểm Khách hàng chỉ định = Giá trên bảng giá + Phí vận chuyển chi tiết như sau:

  • Giá bán hàng giao tại kho Văn Điển = Giá trên bảng giá + 100đ/kg

Nếu đơn hàng của Khách hàng cần phải chuyển đi bằng nhiều chuyến hàng khác nhau hay phải chuyển đi nhiều lần, cước phí chuyển toàn bộ đơn hàng của Khách hàng sẽ được tính một (01) lần tại thời điểm chuyển hàng đầu tiên.

Đối với các trường hợp đổi trả hàng Khách hàng cũng vui lòng thanh toán phí vận chuyển trừ trường hợp hàng dư sau khi Hải Phát SPC Flooring thi công hoàn thiện hay giao sai không đúng mã hàng.

3.     Thời gian giao hàng:

  • Thời gian giao hàng: từ 8h00 đến 18h tất cả các ngày trong tuần trừ chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.
  • Đơn hàng trong nội và ngoại thành TP. HCM; TP. Hà Nội sẽ vận chuyển giao hàng trong ngày (giờ làm việc) theo yêu cầu của Khách hàng.
  • Các đơn hàng ở tỉnh trong bán kính 100km sẽ vận chuyển giao hàng trong ngày, nếu giao hàng qua nhà xe thì thời gian giao hàng nhanh chậm sẽ phụ thuộc vào nhà xe.
  • Các đơn hàng ngoài bán kính 100km thì thời gian vận chuyển giao hàng sẽ từ 2 ngày trở lên hoặc theo thỏa thuận giữa Hải Phát SPC Flooring và Khách hàng, cũng như thỏa thuận giữa Hải Phát SPC Flooring, Khách hàng và nhà xe.
  • Các đơn hàng bị giao chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng, mùa cao điểm Lễ, Tết dẫn đến thiếu xe…đội ngũ kinh doanh sẽ liên lạc để cập nhật thông tin tới Khách hàng.

4.     Đóng gói giao hàng:

Tất cả các đơn hàng được giao từ Hải Phát SPC Flooring sẽ được tính bằng đơn vị hộp không tháo rời.

5.     Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển:

  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Hải Phát SPC Flooring chỉ định và phụ trách, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Công ty đến địa điểm do Khách hàng yêu cầu.
  • Còn nếu dịch vụ vận chuyển giao nhận do Khách hàng chỉ định và lựa chọn thì Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng. Đồng thời, Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
  • Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, hoặc sai mã hàng hóa, Khách hàng vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận giao nhận của Hải Phát SPC Flooring.
  • Sau khi Khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hiện trạng hàng hóa, Hải Phát SPC Flooring sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, sai mã hàng hóa… từ Khách hàng sau này.

Mọi vướng mắc Khách hàng vui lòng liên hệ:

  • Hotline: (+84)837172468
  • Email: info@haiphatfloor.com