CÔNG TY CP VẬT LIỆU MỚI HẢI PHÁT - Chính sách bảo hành và đổi trả của Hải Phát floor

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

I.      CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1.      Thời gian bảo hành sản phẩm:

5 năm kể từ ngày sản xuất

2.      Những trường hợp được bảo hành:

-        Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

-        Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên phiếu bảo hành

-        Có hóa đơn mua hàng của Hải Phát SPC Flooring 

-        Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định Bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

3.      Những trường hợp không được bảo hành:

-        Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.

-        Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Hải Phát SPC Flooring thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.

-        Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi

-        Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng

-        Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng

-        Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước

-        Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên

-        Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền bởi Hải Phát SPC Flooring 

-        Những sản phẩm được mua tại Hải Phát SPC Flooring nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chửa tính phí cho quý khách.

II.              Chính sách đổi trả:

1.      Phí đổi sản phẩm: 

-        Sản phẩm được đổi miễn phí

-        Mỗi sản phẩm chỉ được đổi 01 lần

2.      Thời gian đổi sản phẩm:

30 ngày kể từ ngày mua hàng

3.       Những trường hợp đổi trả:

-        Sản phẩm còn nguyên vẹn ban đầu, chưa qua sử dụng, có đủ tem mác, mã vạch. Sản phẩm còn đầy đủ hộp và phụ kiện kèm theo, chứng từ mua hàng, phiếu bảo hành, và quà khuyến mãi kèm theo sản phẩm.

-        Sản phẩm là hàng nguyên giá, không phải hàng tặng/hàng giảm giá

-        Sản phẩm khi nhận lại phải có hóa đơn mua hàng kèm theo. Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Hải Phát SPC Flooring (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)

-        Khách hàng được đổi sang sản phẩm khác (cùng model hoặc khác model) khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) được xác nhận bởi Nhân viên Bảo hành của Hải Phát SPC Flooring

-        Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi, không hoàn tiền đối với các trường hợp đổi trả.

-        Nếu đơn hàng do Hải Phát SPC Flooring chỉ định và phụ trách vận chuyển, chúng tôi cam kết chịu toàn bộ trách nhiệm khi đơn hàng xảy ra vấn đề về hỏng hóc, lỗi sản phẩm, sản phẩm không nguyên vẹn, sản phẩm bị thiếu trước khi tới tay khách hàng.

-        Trường hợp sản phẩm đã được viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn đổi hàng viết lại hóa đơn tài chính phù hợp với mặt hàng hoặc phải làm thủ tục hủy hóa đơn theo quy định của pháp luật

4.      Những trường hợp không đổi trả:

-        Đối với đơn hàng giao vận bên thứ 3 phụ trách do quý khách lựa chọn, Hải Phát SPC Flooring không cam kết tính toàn vẹn của đơn hàng và quý khách sẽ chịu trách nhiệm chính với đơn hàng nếu có xảy ra vấn đề.

-        Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra đơn hàng khi nhận, nếu phát hiện vấn đề hàng hoá bị hư hỏng, không nguyên vẹn, sai sản phẩm… quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên giao hàng và báo cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Hải Phát SPC Flooring.

5.      Địa điểm bảo hành và bảo trì:

Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hải Phát SPC Flooring 

Mọi vướng mắc Quý khách vui lòng liên hệ: (+84)837172468