Hải Phát SPC Factory nhận chứng chỉ FloorScore

FloorScore được phát triển bởi Viện bảo vệ, nghiên cứu sàn đàn hồi (RFCI) cùng một tổ chức, đánh giá của bên thứ ba được quốc tế công nhận (SCS) để kiểm tra và chứng nhận các sản phẩm ván sàn đã tuân thủ các yêu cầu phát thải chất lượng không khí trong nhà.

Về cơ bản, chứng nhận FloorScore mang ý nghĩa không khí trong nhà lành mạnh hơn. Vì vậy khi mua một loại sàn nào cũng nên chọn một sản phẩm có nhãn FloorScore để đảm bảo rằng sàn nhà mới sẽ góp phần nâng cao chất lượng không khí trong nhà. 


Một loại sàn được chứng nhận FloorScore chỉ đơn giản có nghĩa là sàn nhà đã vượt qua các yêu cầu chất lượng không khí trong nhà (IAQ). Vì chúng ta dành phần lớn thời gian trong nhà nên chất lượng không khí chúng ta thở rất quan trọng đối với sức khoẻ của chúng ta. Nhiều vật liệu lát sàn thải ra một lượng độc hại các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOCs) trong không khí có thể bao gồm bụi, chất gây dị ứng và thậm chí là lượng formaldehyde, tất cả đều có khả năng gây ung thư. Đó là lý do tại sao quý khách cần mua sàn nhà đã được chứng nhận FloorScore, đảm bảo mức phát thải VOC thấp không gây hại.


Hải Phát SPC Factory đã Nhận chứng chỉ FloorScore như một lời khẳng định về chất lượng của sản phẩm và đúng với sứ mệnh của mình đó là: Nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng bằng sản phẩm vật liệu xây dựng mới an toàn hơn, tiện ích hơn, có tính thẩm mỹ cao hơn và thân thiện với môi trường.

Inbox ngay hoặc gọi điện đến số hotline để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm! 

---- Hải Phát SPC Factory ---

  •   Nhà máy sản xuất: KM 2+600, Đ. Chùa Vẽ (đường 356), KCN Đình Vũ, P. Đông Hải 2, Q. Hải An, TP. Hải Phòng
  •   Website: https://haiphatfloor.vn
  •   Kinh doanh miền Bắc: 19000389 máy lẻ 2
  •   Kinh doanh miền Nam: 0286.6742.999