Hải Phát SPC Flooring giới thiệu dòng sản phẩm MAT Floor tại triển lãm Vietbuild Hà Nội 2022

Vào sáng ngày 23/03/2022, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2022 đã khai mạc tại Cung Triển lãm xây dựng quốc gia với sự tham dự của gần 1.000 thương hiệu vật liệu xây dựng – bất động sản và trang trí nội ngoại thất trên cả nước.

Phát biểu khai mạc Vietbuild 2022, Thứ trưởng Xây Dựng Nguyễn Văn Sinh cho rằng sự kiện lần này ”sẽ mang lại những kết quả tốt đẹp, tạo động lực cho các doanh nghiệp phát huy ý tưởng, cải tiến sản phẩm hướng đến giá trị hoàn hảo hơn để tiếp tục chuẩn bị cho các kỳ Triển lãm Quốc tế Vietbuild tiếp theo".

Tham gia triển lãm Vietbuild, Hải Phát SPC Flooring có gian hàng giới thiệu dòng sản phẩm sàn SPC MAT Floor với thiết kế không gian mở hiện đại, sang trọng, mang lại sự khác biệt, độc đáo so với các gian hàng khác.

Tại triển lãm, Hải Phát SPC Flooring trưng bày bộ sưu tập 14 màu vân mới nhất của dòng sản phẩm MAT Floor. Quý khách hàng có thể kiểm tra độ chống thấm nước, độ cứng, độ chống mài mòn, khả năng chịu lực và cách lắp đặt của sàn hèm khóa SPC MAT Floor.

Sàn MAT Floor được làm từ bột đá CaC03 và nhựa nguyên sinh cùng các loại phụ gia khác, đùn ép dưới nhiệt độ và áp suất cao để tạo thành tấm nên sàn không chứa chất độc hại cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

Đặc biệt, trong dịp triển lãm này, Hải Phát SPC Flooring còn có những chương trình chiết khấu đặc biệt dành riêng cho các đại lý, nhà phân phối với mức ưu đãi lên đến 40% cùng nhiều quà tặng có giá trị khác.

Tự hào là một trong những thương hiệu đầu tiên của Việt Nam sản xuất sàn SPC, Hải Phát SPC Flooring có nhà máy tại Km 2+600, Đ. Chùa Vẽ, KCN Đình Vũ, P. Đông Hải 2, Q. Hải An, TP. Hải Phòng và kho hàng tại Văn Điển, Hà Nội tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao thương hàng hóa với các khu vực trong và ngoài nước.

Hải Phát SPC Flooring đang tìm kiếm đại lý, nhà phân phối trên phạm vi cả nước với các chính sách chiết khấu hấp dẫn. Để biết thông tin chi tiết, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ hotline: 19000389.