Hải Phát SPC Factory khẳng định sự khác biệt tại Vietbuild Hồ Chí Minh 2022

Vừa qua, Hải Phát SPC Factory đã góp mặt trong sự kiện Triển lãm Quốc tế Vietbuild HCM 2022. Với chủ đề “Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất”, triển lãm đã thu hút sự tham gia của 400 doanh nghiệp với 2000 gian hàng cùng hàng ngàn khách tham quan.

Hai-Phat-SPC-Factory-tham-gia-trien-lam-Vietbuild-HCM-2022-1

Là một trong những đơn vị tiên phong trong xu hướng phát triển vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng, gian hàng Hải Phát SPC Factory đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách mời đến tham dự triển lãm. 

Hai-Phat-SPC-Factory-tham-gia-trien-lam-Vietbuild-HCM-2022-2

Nằm tại khu triển lãm A5, Hải Phát SPC Factory gây ấn tượng với gian hàng thiết kế mở, không gian rộng rãi cùng khu trải nghiệm thực tế đã tạo ra trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Hai-Phat-SPC-Factory-tham-gia-trien-lam-Vietbuild-HCM-2022-3

Lần đầu tiên, Hải Phát SPC Factory giới thiệu sản phẩm sàn SPC MAT Floor tại khu vực phía Nam. Đến với triển lãm, Hải Phát SPC mang tới:

-        Bộ sưu tập 14 màu vân bán chạy hất 2022

-        Trưng bày sản phẩm mẫu, xâu mẫu sản phẩm, quyển mẫu sản phẩm

-        Khu trải nghiệm sản phẩm sàn SPC MAT Floor không thấm nước, không mối mọt, thân thiện với môi trường.

Hai-Phat-SPC-Factory-tham-gia-trien-lam-Vietbuild-HCM-2022-4

Tại triển lãm, khách hàng không chỉ khám phá những nét nổi bật của sản phẩm mới mà còn được nhận những chính sách bán hàng hấp dẫn và những phần quà thiết thực đến từ Hải Phát SPC Factory.

Hai-Phat-SPC-Factory-tham-gia-trien-lam-Vietbuild-HCM-2022-4

Hải Phát SPC Factory có nhà máy tại Km 2+600, Đ. Chùa Vẽ, KCN Đình Vũ, P. Đông Hải 2, Q. Hải An, TP. Hải Phòng và văn phòng kinh doanh của khu vực phía Nam tại 1254 Võ Văn Kiệt, Phường 10, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Hai-Phat-SPC-Factory-tham-gia-trien-lam-Vietbuild-HCM-2022-6

Hiện nay, Hải Phát SPC Factory đang tìm kiếm đại lý, nhà phân phối trên phạm vi cả nước. Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ hotline: 0286.6742.999