Công ty Cổ phần Vật liệu mới Hải Phát tham gia hội chợ VIETBUILD Hà Nội (Tháng 03/2022)

Vào ngày 23/03/2022 đến 27/03/2022, từ 08:30 đến 18:00, tại khu A4, ô 579-596-597-598-599-576, Công ty Cổ phần Vật liệu mới Hải Phát (Hải Phát SPC Flooring) sẽ có gian hàng trưng bày và tư vấn sản phẩm tấm sàn SPC cho mọi công trình xây dựng tại triển lãm VIETBUILD 2022.

Hai_phat_tham_gia_hoi_cho_vietbuild_1

Hình 1:Tập thể cán bộ, công nhân viên tại nhà máy Hải Phát SPC Flooring

Công ty Cổ phần Vật liệu mới Hải Phát là một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam được trang bị dây chuyền sản xuất, trang thiết bị, máy móc hiện đại, tự động hóa cao. Hải Phát SPC Flooring có nhà máy sản xuất đặt tại KCN Đình Vũ, phường Đông Hải 2, Quận Hải An, Thành Phố Hải Phòng – nơi có vị trí thuận lợi cho việc giao thương hàng hóa với các khu vực trong và ngoài nước.

Sàn SPC Hải Phát được cấu tạo từ bột đá CaCO3 siêu mịn và từ Poly-Vinyl Clorua (PVC) nguyên sinh, đùn ép dưới nhiệt độ, áp suất cao để tạo thành tấm. Tấm sàn SPC có năm lớp chắc chắn gồm lớp UV, lớp chống xước, lớp vân trang trí, lớp cốt SPC và lớp lót. 

Hai_phat_tham_gia_hoi_cho_Vietbuild_2

Hình 2: Cấu tạo sàn Hải Phát SPC Flooring

Do vậy, sàn Hải Phát SPC Flooring có như ưu điểm hơn so với các loại vật liệu truyền thống thông thường như khả năng chống nước 100%, chống nồm ẩm, chống cháy, có độ bền và tính chịu lực cao. Với màu sắc và vân trang trí đa dạng, sản phẩm mang lại thẩm mỹ cho ngôi nhà, giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Đặc biệt, với cấu tạo hèm khóa thông minh, sản phẩm sàn Hải Phát SPC mang lại sự thuận tiện trong lắp đặt và tiết kiệm chi phí thi công. 

Hải Phát SPC Flooring tự hào là đối tác chiến lược, người bạn đồng hành với khách hàng trên các công trình dân dụng và công nghiệp.

VIETBUILD là triển lãm lớn nhất trong Ngành Xây dựng –  Bất động sản – Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Việt Nam hơn 16 năm qua. 

Tham gia triển lãm VIETBUILD, Hải Phát SPC Flooring muốn giới thiệu tới quý khách hàng bộ sưu tập tấm sàn SPC mới nhất. Sản phẩm hứa hẹn là xu hướng vật liệu mới của tương lai. Đặc biệt, khi tham gia triển lãm, quý khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ Hải Phát SPC Flooring.

Hai_phat_tham_gia_hoi_cho_Vietbuild_3

Hình 3: Hình ảnh 3D gian hàng Hải Phát SPC Flooring tại triển lãm VIETBUILD 2022

Kính mong được đón tiếp quý khách hàng tại Cung Triển Lãm Kiến Trúc Xây Dựng Quốc Gia -số 01 Đỗ Đức Dục, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.